Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, ISSHE đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn (Quy định sau 3 ngày khi người mua khiếu nại).


ISSHE hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

2. Điều kiện trả hàng

- Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
+ Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
+ Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
+ Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
+ Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
+Tất cả các yêu cầu trả hàng - hoàn tiền phải được thực hiện trên Website hoặc tổng đài 1900 066 858.
+ Việt Hàn luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó.

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Quyền lợi của Người bán

- Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, ISSHE sẽ thông báo cho bộ phận phụ trách. Bộ phận xử lí cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của Việt Hàn Cosmetic trong thời gian quy định.

- Việt Hàn Cosmetic luôn theo dõi phản hồi của Người mua trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua.

5. Tình trạng của hàng trả lại

- Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Việt Hàn Cosmetic khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

6. Chi phí trả hàng

- ISSHE và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

ISSHE sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

8. Liên lạc giữa người bán và người mua

ISSHE khuyến khích Người mua liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Việt Hàn Cosmetic khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

9. Tranh chấp giữa Người mua và Người bán

- Trong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
- Người Bán sẽ bồi thường cho người mua theo thỏa thuận giữa 2 bên.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận